Thấu hiểu khách hàng và thị trườngKhách hàng của bạn là ai? Họ thường mua sản phẩm ở đâu và vào lúc nào? Những yếu tố nào tác động đến việc ra quyết định mua hàng của họ? … Bằng cách trả lời được hàng loạt các câu hỏi được đặt ra về hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có thể thấu hiệu được những động cơ mua hàng của họ. Lưu ý rằng, người mua hàng đôi khi không phải là người sử dụng sản phẩm nên rất có thể chịu sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau.Xác định được đâu là những yếu tố mấu chốt có tác động đến khách hàng trong khi chọn lựa sản phẩm. Bạn dễ dàng chinh phục khách hàng của mình. Để đạt được mục tiêu này, bạn nên tiến hành các cuộc thử nghiệm và nghiên cứu ngay tại các điểm bán hàng của mình. So sánh kết quả từ nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau, bạn sẽ có được một chiến lược phù hợp.Hiểu nhu cầu khách hàng và hiểu về thị trường giúp các hoạt động Trade Marketing đạt được hiệu quả cao hơn.
https://webthuongmaidientu.com/nhung-hi … nhat-2020/