"cách khó: tập kết từ khoá phổ biến, volume tìm kiếm cao (cần thời hạn,nỗ lực, và đúng phương pháp)
biện pháp dễ: tập kết vào từ khoá đuôi dài cạnh tranh thấp tuy vậy tỷ lệ biến đổi cao (làm đúng cách dán thời hạn lên top sẽ cấp tốc hơn)
phương pháp tôi làm: tổ chức cấu trúc từ khoá theo Hub-Content bao gồm: keyword thông thường > từ khóa mức trung > từ khoá đuôi dài
Đuôi ngắn hoặc đuôi dài?
Đuôi ngắn khó khăn cao, tỷ trọng chuyển đổi không cao hơn
Đuôi dài khó khăn không cao, tỷ trọng biến đổi cao
planer lựa chọn của mình
lựa chọn và tiến hành SEO tất cả những từ khoá đuôi ngắn, mức trung & đuôi dài và đơn vị theo Hub-Content
thời hạn mới đầu tập trung vào từ khoá đuôi dài dễ SEO & lên TOP hơn
các keyword duôi dài sẽ Pass Value cho trang keyword mức trung (medium volume keyword) và bắt đầu từ mức trung sẽ đẩy cho biết Populare keyword
+ Bước 5: đề ra sách từ khoá
đặt ra đc danh sách đám từ khóa liên quan tới chủ đề của bạn để áp sử dụng & phân chia từ khoá vào trong trang web.
mỗi Page cần phải một keyword tiềm năng, 3-5 keywords bổ trợ
+ phân chia vị trí đặt keyword bên trên trang web/trong bài viết
keywords xuất hiện Tại TITLE
hình thành Tại url
hình thành Ở thẻ diễn đạt Description
sinh ra trong thẻ H1
hiện ra ở chỗ trước tiên của nội dung
hình thành trong tính chất alt của Ảnh, trong tên Hình ảnh
hình thành trong body
hiện ra trong những heading H2, H3 (sử dụng từ khoá phụ, biến thể từ khóa)
xuất hiện trong thẻ B, U, I
sinh ra trong Internal, External link (Anchor text)
+ tối ưu những Tags SEO quan trọng
Title: keyword mục tiêu xuất hiện ngay mới đầu thẻ không thực sự 2 lần
Description: Chứa keyword không quá 3 lần, <= 156 ký tự
Keyword: chứa từ khoá chính, bổ trợ
Heading: H1, H2, H3 doanh nghiệp phân cấp và chứa keywords
URL: ngắn lại hơn nữa 75 ký tự chứa keyword
Canonical: xử lý nội dung trùng lặp
ATL image: Chứa keyword
Anchor text: Chứa từ khóa
Strong/Bold: khiến nổi trội từ khoá
+ 15 ý tưởng lựa chọn keywords
chọn lựa keywords đối với mục tiêu thương mại
keyword gắn tên thương hiệu
tập trung vào keywords Long-tail hoặc Short tail
xác định chủ đề quan tâm (từ khóa) trong mục lục của Sách
tìm ý tưởng từ khóa trong mục lục chương trình của Hội thảo
Tạo ý tưởng từ khoá bắt đầu từ người tiêu dùng của công ty
dùng khí cụ Khám phá của Google (Google Suggest)
coi các SERPS trước Khi quyết định 1 từ khóa
Gia Công hóa xếp hạng những keywords thì có địa điểm #7-#15
tham khảo từ khoá của phe đối lập từ SEMRush
nhắm mục tiêu từ khóa thương hiệu mới
sử dụng kiến trúc trang web phẳng & bát ngát
Gia Công hóa bao quanh “Từ khóa Video”
sử dụng từ khoá trong quảng cáo ADW cho biết tiêu đề & miêu tả các trang
sử dụng Google Trend"
https://vnptschool.vn/dich-vu-seo-tong- … -can-biet/